ค้นหาร้านค้า / Search Shop

ค้นหาเครื่องราง / Search Item

ติดตามพัสดุ

แบนเนอร์โฆษณา

วัวธนูครูบาคำแสน วัดป่าดอนมูล รุ่น 3 เนื้อทองแดงรมดำ ปี2521


วัวธนูครูบาคำแสน วัดป่าดอนมูล รุ่น 3 เนื้อทองแดงรมดำ ปี2521
ติดต่อร้าน

วัวธนูครูบาคำแสน วัดป่าดอนมูล รุ่น 3 เนื้อทองแดงรมดำ ปี2521 มาพร้อมกล่องเดิมๆ สภาพสวยคราบแป้งเดิมๆ ครูบาคำแสน ท่านได้สร้างเครื่องรางของขลังหลายอย่างไม่ว่าจะเป็นตะกรุดโทน ผ้ายันต์มหาสิทธิมงคลมหาสิทธิโชคและเครื่องรางที่ถือว่าท่านได้สร้างตามหลักโบราณนั้นคือวัวธนู ยอดนิยมอันดับ 1 ของภาภเหนือครับผม

••วัวธน••เป็นอีกหนึ่งในเรื่องราวที่เล่าขานถึงความน่าสะพรึงกลัวและความศักดิ์สิทธิ์ที่สร้างขึ้น เพื่อป้องกันตนจากอาถรรพ์ไสยเวทของศัตรู และปกป้องพื้นที่จากภัยพลังคุกคามอันไม่พึงประสงค์ต่างๆ วัวธนูนี้มีคณาจารย์ทางภาคเหนือนิยมสร้างกันมากหลายสำนักด้วยกัน แต่วัวธนูที่ได้รับความนิยมกันมากสำนักหนึ่งก็คือ วัวธนูของหลวงปู่คำแสน เป็นเครื่องรางของขลังยอดนิยมอย่างหนึ่ง

หลวงปู่คำแสน สร้างไว้มีทั้งหมด 3 รุ่น เริ่มจากวัวธนูรุ่นแรกสร้างเมื่อปี 2519 เป็นเนื้อนวโลหะ และเนื้อทองพิเศษ (กรรม การ) รุ่น 2 สร้างเมื่อปี 2520 รุ่นส3 สร้างเมื่อปี 2521 เป็นเนื้อทองแดง ด้วยเป็นวัตถุมงคลยอดนิยมทำให้มีของทำเทียมเลียนแบบออกมามากมาย ต้องระวังให้ดี

ของแท้ราคาถูกไม่มีหรอกจะบอกให้

••คาถาบูชาวัวธนู•• อมอุดเทตะยัง สะนะทิ อมงัวทะนู ลูกแม่เฒ่า รักษาเจ้าจงดี ผีสางสะเด็ดหนี ขวักคว้าน อมโคโน มะหาโคโน อมโคโส มะหาโคโส สันทะ สันทิ จันติ อมมะหา หิริโอตัปปะมัมปันโน สัปปุริสาโลเก เทวะธัมมาติอุจจะเร เวทาสากุ กุสาทาเว ทายัสสะ ตะทะสา ทิกุกุ ทิสาสา กุตะกุ ภูตะพุ โคสวาหะ โสตถิเต โหนตุ ชัยยะ มังคะลานิ สวด 4 จบ สวดให้น้ำให้หญ้า และก็อธิษฐานขอสิ่งที่ตั้งใจในทางสุจริต จะสำเร็จทุกประการ

✅ วัตถุมงคลรับประแท้กัน 100 % เก้คืนเติมไม่งอแงรับผิดชอบทุกกรณี พระเครื่อง-เครื่องรางติดต่อสอบถาม แจ็คเชียงดาว ☎️โทร 0810312139

❇️ ID LINE jack0810312129

❇️ สำคัญกรณีปล่อยคืนทางร้านขอสงวนสิทธิ์รับคืนหรือไม่ชื้อคืนก็ได้ กรณีรับคืนทางร้านขอหัก 30% จากวัตถุมงคลที่เช่าบูชาไป หรือ ตามภาวะเศรษฐกิจขึ้น~ลง ณ เวลาปัจจุบันหรือตามภาวะเศรษฐกิจ

อ, 3 พ.ย. 2563, 21:25
693 ราย

Copyright Lanna Amulet All right reserved. © สงวนลิขสิทธิ์ตามกฎหมายโดย บริษัท ล้านนา อมูเล็ต จำกัด.